Thời tiết ảnh hưởng như thế nào đến việc cắt điện

Để giúp khách hàng của Southern California Edison lập kế hoạch cho một chương trình Ngắt Điện An toàn Công cộng (PSPS) tiềm năng, bản đồ này hiển thị cách các quận trong khu vực kinh doanh của chúng tôi có thể bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết nguy hiểm trước bảy ngày.

Khi thời tiết nguy hiểm đến gần, hãy truy cập Bản đồ cúp điện của chúng tôi để xem liệu nguồn điện trong khu vực lân cận của bạn có bị ngắt do PSPS hay đang được xem xét cho một PSPS.

QUAN TRỌNG: Bản đồ trên chỉ nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng một cái nhìn tổng thể về khu vực dịch vụ SCE có thể bị ảnh hưởng do PSPS ngừng hoạt động. Các dự báo thay đổi thường xuyên và khả năng xảy ra, thời gian và phạm vi mất điện PSPS được cập nhật khi chúng tôi nhận được dự báo thời tiết chính xác hơn gần với thời gian dự kiến có thể xảy ra mất điện.
Cập nhật mới nhất:

Bình thường

Các điều kiện cho thấy sự kiện PSPS không được mong đợi tại thời điểm này.

Đồng hồ PSPS

Điều kiện thời tiết đang được theo dõi và cho biết khả năng hợp lý của sự kiện PSPS.

Cảnh báo PSPS

Tình hình thời tiết cháy nổ nguy hiểm được dự báo trong vòng 3 ngày tới. Có thể có một sự kiện PSPS trong các cộng đồng bị ảnh hưởng. Thông tin chi tiết tại sce.com/outagemap

Cảnh báo PSPS

Điều kiện thời tiết hỏa hoạn nguy hiểm được dự kiến. Có khả năng đáng kể về sự kiện PSPS trong các cộng đồng bị ảnh hưởng. Thông tin chi tiết tại sce.com/outagemap

Chỉ số tiềm năng PSPS theo Quận
wp-contentservice-vi
Version
2.1
Mobile App Show/Hide
On